Saturday 12 March 2011

ECONOMIC GROWTH

Revising Economics with my son for his annual exam I came across this explanation of the term in his text book........Growth refers to increase  in the country's capacity to produce goods and services with in the country.
It implies either a larger stock of productive capital
or
a larger size of supporting services like transport and banking
or
...an increase  in the EFFICIENCY of productive capital and services.
A good INDICATOR  of economic growth in the  language of economics  is the steady increase in the Gross Domestic Product(G.D.P)
The G.D.P. is the market value of all goods and services produced in the country during a year.

The G.D.P. of a country is derived from different sectors of the economy namely
agricultural sector
the industrial sector
the services sector

1 comment:

  1. sau.

    Trong mắt bọn họ thì đây chính là sinh lộ duy nhất. Trong đó hiển nhiên là có người có tu vi cao thâm. Những nguời này thường không cần ai trợ giúp, ở khoảng cách không xa đều dựa vào thực lực bản thân mà bay lên mảnh nhỏ trăm trượng.

    Chẳng qua dù bọn họ có tu vi gì thì khi rơi xuống mảnh nhỏ, hơi do dự một chút đều giao tiên ngọc ra đổi lấy một chỗ ngồi trên đó.
    đồng tâm
    game mu
    cho thuê phòng trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    tổng đài tư vấn luật miễn phí
    văn phòng luật
    số điện thoại tư vấn luật
    thành lập công ty

    Dù sao thì Vương Lâm sau khi đánh một trận ngoài cánh cửa tiên giới uy danh đã vang khắp nơi. Dù là tu sĩ Dương Thực thì khi nhìn thấy Vương Lâm cũng phải cung kính gọi một tiếng tiền bối.

    Sờ sờ những túi trữ vật chứa đầy tiên ngọc trong lòng, Vương Lâm thở dài, cũng chẳng để ý tới mấy người này nữa. Hắn có thể cảm thấy Thân Công Hổ đã cách đó không xa.

    Đúng lúc này giữa không trung đột nhiên xuất hiện một tảng đá cực lớn. Tảng đá này ước chừng lớn tới ngàn trượng, trong lúc bay không ngừng tan vỡ. Mỗi lần đụng phải một cái khe hở không gian, bên ngoài nó đều bị bắn tung ra một lớp đá vụn.

    Bên trên tảng đá này có ba người. Mỗi người trong đó đều có tu vi Dương Thực, phía sau

    ReplyDelete